So sánh các BĐS

So sánh

Không tìm thấy BĐS để so sánh

Image Alt

Bất Động Sản Phù Sa

  /  Blog   /  18 điều phải ghi nhớ cho môi giới bất động sản mới

18 điều phải ghi nhớ cho môi giới bất động sản mới

Hôm nay chúng ta sẽ cùng thảo luận về một vấn đề: Lời khuyên tốt nhất dành cho những môi giới bất động sản mới!

Vì thế tôi đã hỏi những nhà môi giới chuyên nghiệp:

Khi bắt đầu kinh doanh ngành môi giới BĐS bạn sẽ làm gì khác biệt?

Thời gian biểu của họ khi đó và hiện nay?

Họ phát triển kĩ năng như thế nào?

Những mẹo để có được bài thuyết trình hay nhất?

Và một số câu hỏi khác!

Cho dù bạn là một môi giới mới hay bất cứ ai quan tâm đến các chiến lược và chia sẻ của chúng tôi, thực sự khuyến khích bạn đọc hết bài viết này.

1/ Đặt ra chiến lược biến khách hàng tiềm năng trở thành cơ hội ngàn vàng

Tập trung vào chiến lược xây dựng danh sách khách hàng tiềm năng

“Tôi không quan tâm nếu bạn đang cảm thấy hoảng loạn, hãy kiên trì bởi vì những việc bạn đang làm rồi sẽ có hiệu quả.”

Nhiều môi giới mới hay chuyển từ ý tưởng này sang ý tưởng khác mà không bao giờ đưa ra bất kỳ chiến lược nào đủ thời gian thực hiện để tạo ra kết quả. Chúng tôi khuyên bạn nên chọn chiến lược của mình và sau đó kiên định với nó. Hãy xem chúng hoạt động trong ít nhất là chín tháng – hoặc thậm chí cả năm để có thể đánh giá được hiệu quả của chúng.

2/ Quản lý tài chính một cách hiệu quả

“Nếu bạn không có tiền, bạn phải trở nên sáng tạo hơn

Đối với chúng tôi, giải pháp quản lý tài chính rất quan trọng. Nếu bạn không có nhiều tiền, bạn phải nghĩ ra những phương pháp sáng tạo mà không sử dụng tiền. Bạn cần phải sáng tạo trong việc quản lý tài chính cá nhân và duy trì trạng thái vui vẻ ngay cả khi bạn không có nhiều tiền bạc. Nếu bạn giàu, bạn đầu tư. Nếu bạn không giàu, hãy sáng tạo. Đúng thế, không có nhiều tiền có thể giúp bạn sáng tạo và học cách sử dụng đồng tiền một cách tối ưu hơn.

3/ Bạn đang làm kinh doanh. Bạn cần có 1 kế hoạch kinh doanh

Kinh doanh KHÔNG phải là một sở thích.”

Nghề môi giới bất động sản cung cấp sự linh hoạt tuyệt vời để phù hợp với bất kỳ mục tiêu nào của bạn. Nhưng nếu đầu tư một cách nghiêm túc, bạn hoàn toàn có thể xem nó không phải là một sở thích. Bạn phải coi việc bạn đang làm là kinh doanh, đồng nghĩa với việc bạn sẽ mất thời gian và phải có một kế hoạch kinh doanh chi tiết như một bản thiết kế kiến ​​trúc để xây dựng việc kinh doanh đó.

4/ Học hỏi từ những người đi trước

“Bạn phải nói chuyện với các chủ doanh nghiệp khác và những bài học thành công.”

Nếu muốn thành công thì bên cạnh bạn chắc chắn phải có những người thầy tuyệt vời. Cho dù bạn đang chập chững những bước chân đầu tiên vào giới kinh doanh hay đã có một chỗ đứng vững chắc rồi, thì việc có một cố vấn bên cạnh là một “chìa khóa vàng” giúp bạn mở ra được những cánh cửa thành công tiếp theo trên con đường sự nghiệp của mình.Bất kỳ môi giới mới nào cũng có thể học hỏi từ những môi giới đi trước đã thành công. Đừng ngại tiếp cận và mời ai đó một ly cà phê hoặc bữa trưa để tìm hiểu cách họ đã đạt được thành công.

5/ Không được nản lòng khi bị từ chối

“Nếu bạn nhận được một lời từ chối và bạn bỏ cuộc – điều này sẽ giết chết doanh nghiệp của bạn.”

Bất cứ lúc nào bạn đối mặt với sự từ chối, bạn phải tiếp tục. Đừng bỏ cuộc.

6/ Thói quen buổi sáng + Khảo sát = Thành công

“Tôi thức dậy, tôi tập thể dục và lấp đầy tâm trí của mình với những điều tích cực …”

Sở hữu thói quen buổi sáng tràn đầy năng lượng và tiếp tục với những giờ làm việc hiệu quả (khảo sát) một cách rất tốt để lên kế hoạch buổi sáng. Hãy thử một vài thứ khác nhau và xem điều gì phù hợp với bạn. Một khi bạn tìm thấy thói quen phù hợp nhất với mình, HÃY LẶP LẠI NÓ!

Một số việc làm được vào buổi sáng đó là tập luyện kịch bản bán hàng, gọi lại khách cũ, soạn e-mail.v.v.

7/ Đừng nghĩ khách hàng từ chối tức là họ đang xúc phạm bạn

Có một sự khác biệt lớn giữa những người không sẵn sàng để tiếp tục và những người bị từ chối. Đôi khi chúng ta nhầm lẫn giữa hai kiểu người đó. Không phải mọi người không cần dịch vụ của chúng ta bây giờ không có nghĩa là họ đã từ chối chúng ta. Hãy giữ sự tự tin và nhắc nhở bản thân rằng bạn có rất nhiều thứ để cung cấp cho khách hàng của mình.

8/ Có một thói quen buổi sáng hiệu quả

“Nếu bạn chiến thắng buổi sáng, bạn sẽ chiến thắng cả ngày.”

Chúng tôi nhấn mạnh tầm quan trọng của việc có một thói quen buổi sáng hiệu quả, và bởi vì nó rất quan trọng, tôi đang tạo ra mẹo riêng của mình. Thói quen buổi sáng của bạn không phải theo thói quen của bất kỳ ai khác. Nó có thể bao gồm bất cứ điều gì bạn muốn – đọc, học, nghe, tập thể dục, chạy.v.v. Điều quan trọng nhất là bạn đang muốn nắm quyền kiểm soát cuộc sống của mình.

9/ Tận dụng ưu điểm của bạn

“Thiết kế doanh nghiệp của bạn dựa trên những gì bạn giỏi nhất.”

Các doanh nghiệp tham gia hoạt động kinh doanh hàng ngày, mỗi công ty đều có những điểm mạnh và điểm yếu riêng. Điều nhanh nhất dẫn đến thất bại của một cá nhân đó là cố gắng trở thành thứ gì đó không phải họ. Điều quan trọng là nhận ra điểm mạnh của riêng bạn và thiết kế việc kinh doanh của bạn dựa trên những gì bạn tốt nhất.

10/ Theo dõi những số liệu hàng ngày

“Tôi nắm rõ những số liệu hàng ngày và điều đó làm thay đổi doanh nghiệp của tôi”

Khi bạn biết rõ số liệu của mình, mọi thứ trở nên rõ ràng. Hãy theo dõi và đo lường mọi thứ bắt đầu ngay bây giờ!

Đối với môi giới BĐS, chúng ta nên nắm dữ liệu về tất cả các mọi thứ, bao nhiêu cuộc thương thảo sẽ dẫn đến một hợp đồng, bao nhiêu hợp đồng sẽ dẫn đến thành công, và làm thế nào anh ta có thể lặp lại quá trình đó một cách hiệu quả. Kinh doanh chính là một bài toán con số.

11/ Luyện tập thông qua việc nhập vai

Đừng để khách hàng là đối tượng tập luyện bán hàng của bạn”

Bạn cần thực hành để phát triển các kỹ năng. Nhưng việc đó không thể là khi bạn làm việc với khách hàng. Chúng tôi khuyên bạn nên tìm một người khác đóng vai, người sẵn sàng trung thực và nói với bạn, “bạn bán chán kinh khủng, bán thế không gặp khách được đâu!”

12/ Chứng minh rằng bạn đang nghe

“Tôi lặp lại câu trả lời cho họ.”

Mọi người muốn được lắng nghe, đặc biệt là khi một điều quan trọng như nhà của họ đang gặp rủi ro nghiêm trọng. Nó có vẻ hiển nhiên, nhưng tôi tin rằng việc lặp lại câu trả lời của mọi người lại cho họ đóng một vai trò rất lớn trong việc đạt được sự tin tưởng của chủ nhà. Nó không chỉ chứng minh bạn đang lắng nghe, mà còn chứng minh là bạn hiểu những gì họ nói. Kỹ thuật này cũng giúp chúng ta làm rõ các ưu tiên của chủ nhà (ví dụ: Điều gì quan trọng hơn: Bán nhanh hoặc có mức giá cao nhất có thể?)

13/ Không bao giờ được quên bạn là nhân viên bán hàng

“Các môi giới quên rằng họ là những người bán hàng.”

Nếu bạn không hành động như một nhân viên bán hàng…
Nếu bạn không trau dồi kỹ năng bán hàng của mình…
Nếu bạn không thực sự có một quy trình bán hàng…

… Bạn sẽ không giành chiến thắng trong ngành bất động sản.

Bạn là một nhân viên bán hàng và bạn đừng bao giờ quên điều đó.

Điều này không có nghĩa là bạn cần phải áp dụng cá tính của một “nhân viên bán hàng” khuôn mẫu, nhưng bạn cần phải bán bản thân, hồ sơ của bạn, thành tích của bạn trong cộng đồng, v.v.

14/ Học hỏi và bắt chước

Cách học nhanh nhất là bắt chước những thứ mà các chuyên gia khác đang làm.

Khi bạn nhìn thấy một cái gì đó bạn thích, hãy lấy nó hoặc tự tạo lại nó! Đừng chỉ vì bạn là môi giới mới không có nghĩa là bạn cần phải giống như một môi giới mới.

15/ Bán hàng với niềm đam mê

“Nếu bài bán hàng của bạn không làm bạn cảm thấy kích thích, nó sẽ không khiến khách hàng thích thủ để làm việc với bạn.”

Chìa khóa để thành công là có sự tự tin đằng sau bất cứ điều gì bạn có. Không quan trọng thế mạnh hoặc chuyên môn của bạn là gì, nhưng bạn phải có niềm đam mê với nó.

16/ Bạn luôn phải đặt dấu chấm hỏi “tại sao?”

“Khi bạn không có tiền và cả gia đình phụ thuộc vào bạn, bạn cần làm, chấm hết.”

Điều quan trọng là phải có lý do tại sao bạn tham gia vào bất động sản và tại sao bạn sẽ hối hả hơn cả để “kiếm tiền” hoặc “bán nhiều nhà.” Bạn cần phải làm cho nó trở thành công việc cá nhân của mình. Thành công của bạn có ý nghĩa gì đối với bạn? Hãy luôn tự hỏi “tại sao” để giữ cho mình luôn luôn có động lực.

17/ Hãy kiên cường và luôn có một hệ thống hỗ trợ

“Bất động sản sẽ đánh gục bạn một cách không thương tiếc … và bạn đã phải đứng dậy thật nhanh.”

Bất động sản có thể khắc nghiệt. Chúng tôi biết nó rất khó khăn. Đó là lý do tại sao bạn cần phải kiên cường và ghi nhớ thực hiện những thói quen tích cực.

18/ Cực kỳ chân thành

“Nếu bạn quan tâm đến họ thực sự từ trái tim, bạn sẽ giành chiến thắng.”

Khi bạn thực sự thành thật, chân thành, mọi khía cạnh khác của doanh nghiệp bỗng trở nên sống động một cách tự nhiên. Bản trình bày danh sách của bạn, bạn là ai, bạn đang làm gì, vv hãy phục vụ từ trái tim và tránh nói về hoa hồng.

Post a Comment

You don't have permission to register