So sánh các BĐS

So sánh

Không tìm thấy BĐS để so sánh

Image Alt

Bất Động Sản Phù Sa

  /  Blog   /  5 CHIẾN THUẬT KINH DOANH KINH ĐIỂN CHO CÁC MÔI GIỚI BẤT ĐỘNG SẢN

5 CHIẾN THUẬT KINH DOANH KINH ĐIỂN CHO CÁC MÔI GIỚI BẤT ĐỘNG SẢN

Bạn đã sẵn sàng biến năm 2019 trở thành một năm đột phá chưa? Thị trường đang ở một mức tăng ổn định sau nhiều năm hỗn loạn. Đây chính là lúc để các nhà môi giới Bất Động Sản bắt đầu thực hiện các chiến thuật kinh doanh kinh điển dành cho doanh nghiệp của mình!

Các môi giới Bất Động Sản tiềm năng thường có 2 yếu tố trong quy trình của mình: đó là hoạt động hàng ngày và những nỗ lực sáng tạo. Các môi giới thành công theo đuổi cả 2 yêu tố này bằng cách tích cực hoàn thành các nhiệm vụ hàng ngày như tiếp cận lại các danh sách đã hết hạn, gọi điện cho khách hàng tiềm năng.v.v. Tất nhiên là không thể thiếu cách tiếp thị nội dung và xây dựng thương hiệu cá nhân. Đây chính là những mắt xích quan trọng giúp cho các môi giới Bất Động Sản phát triển bền vững.

Bằng cách thực hiện những quy trình trên một cách có kỷ luật, theo dõi các hoạt động của doanh nghiệp cùng sự nỗ lực phát triển của bạn, bạn sẽ có một năm 2019 đột phá tuyệt vời. Hãy tập trung và luôn bận rộn. Và cùng đọc bài viết này của Phusa nhé!

Tiếp cận với các mối quan hệ xã hội của bạn thường xuyên

Có thể bạn chưa biết, bạn bè và gia đình là những người dễ dàng nhất để làm kinh doanh. Bạn phải cho mọi người biết bạn là một môi giới bất động sản. Đây là một nơi tốt để bắt đầu, nhưng nó không phải là một sự kiện một lần.

Hãy luôn gọi điện và gửi tin nhắn cho khách hàng thông qua các phương tiện truyền thông xã hội. Hầu hết mọi người sẽ không giới thiệu cho bạn lần đầu tiên trong lần đầu tiên nói chuyện. Bạn cần phải tiếp cận với họ thường xuyên – ít nhất một quý một lần – để họ luôn luôn nhớ đến bạn.

Hãy biến việc tiếp cận trở thành một phần trong chiến lược lớn hơn bao gồm thiết lập các mục tiêu dựa trên hoạt động của môi giới.

Tham gia tiếp thị nội dung

Nếu bạn đang theo đuổi nghề bất động sản, hãy chọn một thị trường thích hợp cho khách hàng (dù đó là người mua nhà lần đầu hay tài sản nhiều đơn vị). Bạn sẽ trở thành một chuyên gia. Sau đó, hãy suy nghĩ về việc tạo một số video hướng dẫn chia sẻ hoặc đăng blog để chia sẻ kiến ​​thức cũng xây dựng thương hiệu của bạn.

Và đây là một số chiến thuật tiếp thị nội dung cho các môi giới Bất Động Sản:

  • Bài đăng trên Facebook/Website
  • Memes phương tiện truyền thông xã hội
  • Video chia sẻ/ hướng dẫn các kiến thức Bất Động Sản
  • Lời khuyên cho các môi giới khác.

Cuộc gọi Cold Call không còn hiệu quả như trước nữa. Các môi giới Bất Động Sản phải thực hiện tới 3.000 cuộc gọi điện thoại để có được 2  thương vụ chốt và 6 cuộc hẹn. Nếu bạn không gọi vào ngày mai, bạn sẽ không có khách hàng tiềm năng nào cả. Nhưng với thực cách tiếp thị nội dung, bạn sẽ có ba đến bốn khách hàng tiềm năng mới mỗi ngày. Nếu bạn dừng lại, không sao cả, bạn vẫn có ba đến bốn khách hàng tiềm năng mới mỗi ngày.

Mọi phần nội dung bạn sản xuất đều được sử dụng để xây dựng thương hiệu bất động sản cá nhân của bạn. Hãy thống nhất giọng điệu, giao diện và thông điệp của bạn trong mọi bài viết. Và nhớ sử dụng công cụ phân tích trang web để theo dõi loại nội dung nào mang lại nhiều hiệu quả nhất nhé.

Trở thành một kho dữ liệu khổng lồ trong khu vực của bạn

Kiến ​​thức là sức mạnh trong bất động sản. Cả người mua và người bán đều tôn trọng những môi giới hiểu biết khu vực vì chỉ có họ mới hiểu rõ về tính chất pháp lý, quy hoạch hay biến đổi giá.

Nếu được, hay thử thăm hỏi chính quyền địa phương hoặc các tổ trưởng dân phố. Họ sẽ giúp bạn hiểu rõ cách hoạt động ở khu vực bạn đang làm việc. Hoặc chính họ sẽ là người giới thiệu khách hàng tiềm năng cho bạn!

Bạn nên tập trung vào một khu vực để hiểu nó từ mọi góc độ. Bạn sẽ có một câu trả lời “ghi điểm” khi khách hàng hỏi “Thị trường này thế nào?” Đây chính là lúc khách hàng có ẩn tượng sâu sắc với bạn.

Tập trung vào các cuộc hẹn đầu tiên

Hãy luôn suy nghĩ về các cuộc hẹn của mình. Kiểm soát cuộc hẹn chính là kiểm soát cách bán hàng của mình. Mọi thứ có thành công hay không, tất cả tùy thuộc vào cuộc hẹn của bạn. Bạn cần biết những chỉ số bán hàng quan trọng. Những chỉ số này chính là cấu trúc nền tảng của kế hoạch kinh doanh bất động sản,  bao gồm khách hàng tiềm năng, các cuộc hẹn đầu tiên, thỏa thuận dịch vụ, các hợp đồng đã ký kết.

Hầu hết các môi giới sẽ giành được 30-50% khách hàng mà họ gặp trong cuộc hẹn đầu tiên – vì vậy các hoạt động chính, càng làm sớm càng tốt, để có những cuộc hẹn đầu tiên thực sự ấn tượng

Các hoạt động chính cho các môi giới mới:

  • Gõ cửa
  • Viết thư
  • Giữ nhà cùng bán với môi giới khác
  • Xây dựng mạng liên kết môi giới
  • Xây dựng danh sách email
  • Tham gia vào các cộng đồng Bất Động Sản

Môi giới bất động sản thành công có một niềm đam mê cho cộng đồng nơi họ sống. Nó giúp bạn biết rõ khu vực và cách giải quyết vấn đề đối với mọi thứ liên quan đến kinh doanh bất động sản, từ việc đảm bảo một khoản vay mua nhà đến việc sửa chữa đường.

Môi giới thành công nhất là người biết hòa nhập vào cộng đồng của họ. Khách hàng thích mua hàng từ những người họ thích và đã biết. Khi đã hòa nhập và làm quen với nhiều người, bạn sẽ không cần lo lắng quá nhiều để tìm khách hàng tiềm năng.

Tích cực tham gia với bất cứ điều gì bạn yêu thích, điều đó khiến những người khác cũng yêu thích điều tương tự. . .  Nếu bạn chỉ ở đó để bán hàng, hãy chắc chắn rằng đó là điều bạn thích – mọi người đều có thể cảm nhận được.

Kết nối với cộng đồng theo cách có ý nghĩa giúp phát triển tự nhiên mạng lưới liên hệ và giới thiệu của bạn. Đây là một trong những hoạt động bán hàng quan trọng – cũng như một cách tốt để sống.

 

 

 

Post a Comment

You don't have permission to register