So sánh các BĐS

So sánh

Không tìm thấy BĐS để so sánh

Image Alt

Bất Động Sản Phù Sa

  /  Blog   /  5 CÁCH LÀM CHỦ KỸ NĂNG LÀM QUEN – KỸ NĂNG CƠ BẢN NHẤT CỦA NGHỀ SALE

5 CÁCH LÀM CHỦ KỸ NĂNG LÀM QUEN – KỸ NĂNG CƠ BẢN NHẤT CỦA NGHỀ SALE

Hãy luôn thực lòng khi bạn muốn biết cách làm thế nào để làm quen người lạ. Bạn có thể đang đọc bài viết này vì bạn làm bán hàng nhưng bạn là người rụt rè hoặc không chắc làm cách nào để tiếp cận đến người khác. Có thể bạn chỉ đang không tự tin vì bạn sợ mọi người sẽ không hành xử theo cách bạn mong muốn. Kết bạn khó, nhưng thay đổi một chút về cách suy nghĩ sẽ giúp bạn dễ dàng làm quen người lạ. Hãy tiếp tục đọc bài viết này và cùng tìm hiểu!
  1. Hãy Nhớ Người Bạn Thân Nhất Của Bạn Đã Từng Là Một Người Xa Lạ:

Hãy nghĩ về bạn thân nhất của bạn, người mà bạn luôn cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc nhất khi ở bên. Người mà biết tất cả những bí mật siêu xấu hổ của bạn đã từng là một người hoàn toàn xa lạ. Tại một số thời điểm, bạn đã phát triển mối quan hệ của bạn và người lạ để trở thành bạn bè. Bạn có thể đã không nghĩ về điều đó, bởi vì việc kết bạn thường rất vui vẻ và dễ dàng. Làm quen với người lạ cũng vậy

  1. Ai Cũng Thích Một Lời Khen:

Có thể sẽ có chút khó khăn khi bắt chuyện với một người mà bạn không biết. Chỉ cần mở với một lời khen. Hãy là người chân thật, đừng quá suy nghĩ và hãy để lời khen đóng vai trò là lời mở đầu cho cuộc trò chuyện nhanh về bất kỳ thứ gì:  “Ô! Giày anh mua ở đâu đẹp thế?”, “Mình cũng thích loài chó pug giống bạn!”… Đừng ngay lập tức cố gắng hướng cuộc trò chuyện đến bất cứ thứ gì bạn đang bán. Bạn chỉ đang kết bạn mà thôi!

  1. Kỹ Năng Giao Tiếp Cơ Bản Rất Quan Trọng:

Hãy tự tin khi nói chuyện, rõ ràng rành mạch và bắt tay một cách lịch sự. Không ai muốn làm bạn với một người thô lỗ cả. Ấn tượng đầu tiên là tất cả! Hãy luôn đảm bảo bạn có một ấn tượng đầu tiên hoàn hảo!

  1. Đặt Câu Hỏi:

Kết nối nhanh chóng là tất cả mọi thứ trong bán hàng. Nếu bạn không thể tạo kết nối nhanh chóng, khách hàng của bạn sẽ đi nơi khác. Sau khi mở lời khen ngợi, hãy bắt đầu đặt câu hỏi để tiếp tục cuộc trò chuyện. Nếu bạn bán vest bạn có thể bắt đầu với những câu hỏi “Anh có hay đi dự sự kiện trang trọng không ạ?” hoặc là “Anh có thường xuyên được mời đến các bữa tiệc không?” hoặc thậm chí là “Mỗi loại vest được thiết kế cho một dịp khác nhau. Anh thích loại vest nào nhất?” Đặt câu hỏi cho phép bạn có được thông tin hữu ích. Bạn không phải là một nhân viên bán hàng khó tính, bạn là người bán hàng thân thiện.

  1. Nhận Thông Tin Liên Hệ:

Nếu bạn không có email hoặc số điện thoại của khách hàng, họ chưa phải là khách hàng tiềm năng của bạn. Hãy trao đổi card của bạn và nói “Em rất muốn cho anh/chị biết khi bên em có sản phẩm mới”, hoặc “Đôi khi bên em có sự kiện rất hay và em nghĩ rằng anh/chị sẽ thích nó”. Mọi người đều cảm thấy vui vẻ chia sẻ thông tin liên hệ khi họ có lợi trong việc đó. Bạn phải chắc chắn sẽ không “bắn phá” họ bằng những email spam thô thiển.

Khách hàng của bạn sẽ tăng lên nếu bạn thay đổi suy nghĩ của mình từ việc liên lạc sang kết bạn. Một lời chào đơn giản có thể thay đổi mọi thứ. Người đứng trước mặt bạn tại quán cafe có thể là người bạn tốt nhất hoặc khách hàng trung thành nhất của bạn. Nhưng bạn sẽ không bao giờ biết trừ khi bạn dành một chút thời gian để giới thiệu bản thân.

 

 

 

 

 

Post a Comment

You don't have permission to register