So sánh các BĐS

So sánh

Không tìm thấy BĐS để so sánh

Image Alt

Bất Động Sản Phù Sa

  /  Blog   /  Môi giới bất động sản   /  9 CÁCH ĐỂ XÂY DỰNG HỆ THỐNG CHO DOANH NGHIỆP BẤT ĐỘNG SẢN CỦA BẠN (VÀ GIÁ TRỊ THỰC CỦA MÔI GIỚI)
Xây dựng ehẹ thống

9 CÁCH ĐỂ XÂY DỰNG HỆ THỐNG CHO DOANH NGHIỆP BẤT ĐỘNG SẢN CỦA BẠN (VÀ GIÁ TRỊ THỰC CỦA MÔI GIỚI)

Một doanh nghiệp được vận hành trên một hệ thống chuẩn mực sẽ luôn mang lại hiệu suất làm việc cao hơn rất nhiều so với các doanh nghiệp còn lại. Sự chân thành luôn luôn được đề cao hàng đầu trong việc xây dựng và phát triển tương lai của doanh nghiệp. Điều này nghe có vẻ đơn giản, nhưng việc bạn giả vờ như mình đang chăm sóc khách hàng rất tận tâm lại hoàn toàn không phải sự chân thành. Hãy xây dựng một mối quan hệ lâu dài giữa khách hàng và các môi giới với nhau tại một thời điểm.

Dưới đây là 9 lời khuyên Phusa tin rằng tất cả các môi giới bất động sản nên xem xét khi họ đang xây dựng hệ thống cho chính mình:

1/ Hãy tạo một thói quen, đặt nó vào lịch trình, để tiếp cận với khách hàng, đồng nghiệp và bạn bè.

Khi ai đó quyết định mua căn nhà bạn đang bán, hãy nhấc điện thoại lên và hỏi họ thích sống trong căn nhà như thế nào. Hoặc nếu khách hàng hoặc người thân của họ vừa mới vượt qua một cuộc phẫu thuật, hãy cứ mạnh dạn hỏi thăm. Hay con cái của họ tốt nghiệp đại học, Phusa khuyến khích bạn gửi cho họ một tấm thiệp chúc mừng cử nhân. Là con người – hãy cứ quan tâm đến nhau. Đừng để những khoảnh khắc đó trôi qua một cách lãng phí. Hãy luôn nhấc điện thoại và quan tâm đến khách hàng nhé.

2/ Nắm rõ thị trường của bạn

Bạn không thể không biết gì hoặc không tường tận hết các vấn đề và điều kiện thị trường cụ thể của bạn. Cho dù ở một bữa tiệc, hồ bơi trong khu phố hay một cuộc meeting với khách hàng, hãy luôn nhạy bén để có được câu trả lời sâu sắc hoặc cập nhật tin tức về thị trường của bạn.

3/ Phát triển và nuôi dưỡng mối quan hệ trực tiếp với những người có nhiều mối quan hệ xã hội

Chỉ mất ít phút gọi điện hỏi thăm một người bạn cũ hay dành thời gian ăn trưa để gặp gỡ đồng nghiệp, và bạn sẽ có được những thông tin quý giá cũng như thiện cảm từ người khác. Một ly café buổi sáng với một nhân viên bảo hiểm từ công ty khác, hay một bữa trưa với giám đốc ngân hàng hoặc nhân viên cho vay cũng là một ý kiến không tồi.

4/ Hãy xuất hiện nhiều hơn

Hiểu biết nhiều hơn về cộng đồng nơi bạn đang làm việc. Một cách để làm điều này là tài trợ cho một nhóm lân cận (Ví dụ như hội phụ nữ, tổ dân phố v..vv ), nhưng bạn cũng phải xuất hiện vào những dịp lễ tết. Việc này sẽ giúp bạn gây ấn tượng với nhiều người hơn.

5/ Tặng quà cho khách hàng

Hãy tặng cho khách hàng một món quà nho nhỏ, tiện ích có đính kèm logo công ty của bạn ở đó. Điều này sẽ giúp khách hàng luôn nhớ đến bạn mỗi khi nhìn vào nó, việc nhận diện thương hiệu, đương nhiên, trở nên rộng rãi hơn. Lịch để bàn, móc chìa khóa v.v.. luôn luôn là những lựa chọn rất tốt.

6/ Cảm ơn mọi người vì đã giới thiệu công ty bạn

Hãy nhấc điện thoại lên và gọi cho họ, cảm ơn họ vì đã giới thiệu công ty bạn với một khách hàng tiềm năng khác. Gửi cho họ 1 voucher vé xem phim, phiếu quà tặng. Điều này khẳng định với khách hàng sự trân trọng của bạn cùng với việc đánh giá cao niềm tin của họ trong bạn.

7/ Tham dự các hội nghị Bất động sản và nhanh chóng kết bạn với mọi người ở đó để xây dựng mối quan hệ của chính mình.

8/ Cho phép người khác biết bạn có thể giúp và muốn giúp họ.

9/ Đừng chỉ bán hàng, hãy bán sự trải nghiệm và trao giá trị cho khách hàng. Hãy nhớ, bạn luôn luôn bán hàng bằng cả trái tim và sự chân thành của mình.

Post a Comment

You don't have permission to register